Đối với độc giả Việt Nam, cái tên Anil Arjandas có lẽ quen thuộc từ bài báo Giới trẻ nhà giàu tiêu tiền như thế nào, tổng hợp lại từ trang Dailymail của Anh Quốc với hình ảnh mang 5 chiếc đồng hồ AP vàng khối lên bàn cân. Tuy nhiên Anil không chỉ là một tay chơi phong cách mà còn là một nhà kinh doanh thông minh và quyết đoán với 17 năm sáng lập và điều hành lĩnh vực bán lẻ trang sức và đồng hồ cao cấp tại Tây Ban Nha, Anh Quốc, Mĩ và Dubai. Kênh Instagram cá nhân của Anil có đến hơn 1,500 bức ảnh các món đồ xa xỉ và hơn 377,000 lượt theo dõi từ các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trung bình mỗi bức hình cập nhật của anh có từ 6,000 đến 8,000 lượt yêu thích, điều quan trọng nhất là bên cạnh mức độ xa hoa của các bức ảnh thì phong cách chỉnh chu và đẳng cấp của Anil nhận được nhiều lời ngợi khen và sự ngưỡng mộ.
Anil là một tín đồ mê mệt thương hiệu Tom Ford. Công thức thời trang đặc trưng của anh là Tom Ford + Audemars Piguet + vòng tay mang thương hiệu Anil Arjandas do anh tự thiết kế.
Gương mặt không quá đẹp trai như tài tử điện ảnh, dáng vóc cũng không phải của một siêu mẫu nhưng những bộ suite vừa vặn, phẳng phiu, tông màu trầm tối là bí quyết giúp Anil luôn hút mắt.
Ngoài tông đen tuyền, những chất liệu như dạ cao cấp hoạ tiết kẻ của Tom Ford cũng được Anil phối rất khéo.