Thương hiệu Anil Arjandas được sáng lập bởi doanh nhân Anil Arjandas, hiện đang là hiện tượng trang sức cao cấp trên thế giới.

Đối với độc giả Việt Nam, cái tên Anil Arjandas có lẽ quen thuộc từ bài báo Giới trẻ nhà giàu tiêu tiền như thế nào, tổng hợp lại từ trang Dailymail của Anh Quốc. Trong số những ví dụ liệt kê về lối sống xa hoa của giới trẻ nhà giàu thế giới, Anil Arjandas gây ấn tượng với bức ảnh đem bốn chiếc đồng hồ AP vàng khối lên bàn cân.

Tuy nhiên Anil không chỉ là một tay chơi phong cách mà còn là một nhà kinh doanh quyết đoán. Với 17 năm sáng lập và điều hành chuỗi bán lẻ trang sức và đồng hồ xa xỉ tại nhiều thành phố trên thế giới,  Anil đồng thời là tổng biên tập tờ Magani Magazine, một tạp chí chuyên về đồng hồ, trang sức, thời trang, nghệ thuật và thiết kế được đánh giá cao.

Kênh Instagram cá nhân của Anil Arjandas có đến hơn 1,500 bức ảnh các món đồ xa xỉ và hơn 377,000 lượt theo dõi từ các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Tiếp xúc với nhiều trào lưu trang sức trong suốt 17 năm, kinh doanh và đồng thời là một tay chơi thực thụ, Anil Arjandas đã ấp ủ ý tưởng cho thương hiệu trang sức riêng mang tên mình chuyên thiết kế vòng tay xa xỉ.

Bắt đầu nhen nhóm từ năm 2000, thiết kế của Anil Arjandas trung thành với phong cách thời thượng và xa xỉ mà có thể theo chân chủ nhân trong các sự kiện hàng ngày.  Những chất liệu đặc trưng mà Anil ưa thích gồm  vàng đen, kim cương đen, kim cương nâu, da cao cấp hay ngọc trai Australia.